Xuất bản thông tin

null ĐỒNG THÁP: Tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Đề án thí điểm thành lập Tổng đài 1022

Chi tiết bài viết Tin tức

ĐỒNG THÁP: Tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Đề án thí điểm thành lập Tổng đài 1022

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện Đề án thí điểm thành lập và hoạt động của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022) trong 03 năm, từ năm 2020 đến năm 2022; đồng thời, thảo luận về các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Tổng đài và các nội dung sáng kiến mới, tạo bước đột phá trong công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp những năm tiếp theo, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị sơ kết (trực tuyến) tại hội trường UBND Tỉnh, Chủ tịch UBND Tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tham gia vận hành Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Tháp; đại diện lãnh đạo VNPT Đồng Tháp, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đồng Tháp và các Tổng đài viên Tổng đài 1022;…

Tại Hội nghị, ông Huỳnh Thanh Sơn – Phó Chánh Văn phòng UBND Tỉnh thông qua báo cáo kết quả 03 năm thực hiện Đề án, đồng thời, đề xuất một số giải pháp để thực hiện trong thời gian tới. Đại biểu tham dự Hội nghị được nghe tham luận và ý kiến phát biểu của lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi Trường, UBND thành phố Cao Lãnh, UBND huyện Châu Thành, Bảo hiểm xã hội Tỉnh, VNPT Đồng Tháp và đại diện Tổng đài viên, về những kết quả tích cực và 1 số khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện.

Chủ tịch UBND Tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 10 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và triển khai Đề án thí điểm thành lập và hoạt động của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Tháp.

Ông Phạm Thiện Nghĩa - Chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen
cho các tập thể và cá nhân

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Thiện Nghĩa - Chủ tịch UBND Tỉnh biểu dương những kết quả đã đạt được của Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Tháp. Đồng thời, mong muốn Tổng đài 1022 tiếp tục phát huy những ưu điểm, luôn đổi mới cách làm và phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho người dân, doanh nghiệp; rút ngắn thời gian tiếp nhận và giải quyết thông tin phản ánh của người dân nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng nền hành chính phục vụ.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND Tỉnh, ông Huỳnh Thanh Sơn - Phó Chánh Văn phòng UBND Tỉnh, phụ trách Tổng đài 1022 hứa sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ của Tổng đài, đồng thời sẽ tham mưu văn bản chỉ đạo để sớm đưa Tổng đài 1022 đi vào hoạt động chính thức./.

Thanh Sang – Văn phòng UBND Tỉnh