Xuất bản thông tin

null HUYỆN THÁP MƯỜI: Tập trung nâng cao tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4

Chi tiết bài viết Tin tức

HUYỆN THÁP MƯỜI: Tập trung nâng cao tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4

Tập trung nâng cao tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đó là chỉ đạo của bà Trần Thị Quý, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Huyện tại Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính (CCHC) huyện Tháp Mười 9 tháng đầu năm 2022.

Ngay từ đầu năm 2022, huyện Tháp Mười xác định nhiệm vụ trọng tâm trong công tác CCHC là từng bước xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số; nâng cao chất lượng và hiệu quả thực hiện Chỉ số CCHC trên địa bàn Huyện; đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến;... Theo đó, Huyện đã triển khai thực hiện 22/24 nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Hoàn thành trước hạn và đúng hạn 35/35 nhiệm vụ được UBND Tỉnh, Chủ tịch UBND Tỉnh giao. Các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện, nâng cao hiệu quả các mô hình trong CCHC, đồng thời công nhận và triển khai nhân rộng trên toàn huyện đối với mô hình của UBND thị trấn Mỹ An. Trong 9 tháng đầu năm, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn đạt 98,92%, cấp huyện đạt 99,37%; tỷ hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 ngày càng tăng.

Tại Hội nghị, bà Trần Thị Quý, Chủ tịch UBND Huyện yêu cầu các ngành và UBND các xã, thị trấn tiếp tục đề xuất, triển khai các mô hình hay; rà soát, kiểm soát các thủ tục hành chính; chủ động phân công, có kiểm tra, giám sát công tác CCHC tại đơn vị, nhất là đẩy mạnh thực hiện hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; đồng thời, nhấn mạnh, không để tình trạng hồ sơ trễ hạn trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.

Quang cảnh trao giấy khen cho 05 tập thể có thành tích xuất sắc

trong việc nâng cao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4

Dịp này, 05 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được Chủ tịch UBND huyện Tháp Mười khen thưởng./.

Hoàng Kha - Trung tâm VH,TT&TT huyện Tháp Mười