Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp tiếp tục thực hiện điều tra đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức trong năm 2022

Biên tập bài viết Thông tin tuyên truyền

Đồng Tháp tiếp tục thực hiện điều tra đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức trong năm 2022

Hằng năm, Sở Nội vụ Đồng Tháp tổ chức điều tra lấy ý kiến của cá nhân, đại diện tổ chức đánh giá về sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, cụ thể là các sở, ngành Tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn Tỉnh.

Năm 2022, việc điều tra lấy ý kiến đánh giá của cá nhân, đại diện tổ chức được tiến hành từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 15/12/2022. Cụ thể:

- Trong số cá nhân, đại diện tổ chức đã từng nộp hồ sơ tại Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện, thành phố và nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong năm 2022, Tổng đài viên của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 Tỉnh (hay Tổng đài 1022) sẽ gọi điện thoại cho cá nhân, đại diện tổ chức bất kỳ để phỏng vấn một số nội dung đánh giá mức độ hài lòng của người đó đối với sự phục vụ của các sở, ngành Tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.

Tổng đài viên Tổng đài 1022 gọi điện thoại  lấy ý kiến đánh giá của cá nhân, tổ chức

- Đối với cá nhân, đại diện tổ chức đã từng nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã, phường, thị trấn: Nhân viên Bưu điện Tỉnh (bao gồm nhân viên Bưu điện các huyện, thành phố) sẽ chọn ngẫu nhiên và đến nhà gặp trực tiếp cá nhân, đại diện tổ chức để phỏng vấn một số nội dung đánh giá mức độ hài lòng của người đó đối với sự phục vụ của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.

Sở Nội vụ Đồng Tháp thông tin đến cá nhân, đại diện tổ chức trên địa bàn Tỉnh được biết và tham gia khi nhận được cuộc gọi điều tra của Tổng đài viên Tổng đài 1022 hoặc của nhân viên Bưu điện Tỉnh (hoặc nhân viên Bưu điện huyện, thành phố).

Thông qua việc thu thập thông tin từ cuộc điều tra lấy ý kiến đánh giá của cá nhân, đại diện tổ chức sẽ là căn cứ để các sở, ngành Tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố có thể đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công cho cá nhân, tổ chức ngày một tốt hơn trong thời gian tới./.

Kiều Diễm - Sở Nội vụ