Xuất bản thông tin

null HUYỆN THÁP MƯỜI: Tăng cường thực hiện thủ tục hành chính qua các dịch vụ công ích

Chi tiết bài viết Tin tức

HUYỆN THÁP MƯỜI: Tăng cường thực hiện thủ tục hành chính qua các dịch vụ công ích

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc thực hiện các thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả được các tổ chức và cá nhân thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến, nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính. 

Theo đánh giá, trong 05 tháng đầu năm 2021, tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Tháp Mười, có trên 800 hồ sơ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 và trên 1.100 hồ sơ được thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính. Việc sử dụng các dịch vụ công ích để thực hiện các thủ tục hành chính giúp cho các tổ chức và cá nhân được thuận tiện trong việc đi lại, rút ngắn thời gian thực hiện hồ sơ, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 hiện nay tránh được tình trạng tập trung đông người.

 

(Quang cảnh người dân nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Một cửa)

Đồng thời, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đề nghị Bưu điện huyện bố trí cho người dân ngồi giữ khoảng cách và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là thực hiện Thông điệp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế; đồng thời, trang bị nước rửa tay sát khuẩn, máy đo thân nhiệt tại Bộ phận Một cửa./.

Hoàng Kha, Trung tâm VH,TT&TT huyện